Món ngon Bà Rịa – Vũng Tàu không thể bỏ lỡ

Dịp lễ lớn 30/4 – 1/5 sắp đến, chắc hẳn ai cũng đều có kế hoạch riêng cho mình phải không nào? Đặc biệt là quý khách đang có ý định du lịch thành phố biển Vũng Tàu cần lưu ý về thời gian lẫn cả những địa điểm mình sẽ ghé vì dự kiến như mọi năm vào dịp này sẽ có rất đông du khách ùa về đây. Và đừng quên thưởng thức những món ngon Bà Rịa – Vũng Tàu trên chuyến hành trình du lịch của bạn.

Để giải quyết tình trạng đông đúc, chen lấn vào những dịp lễ lớn, Wiki có một gợi ý nhỏ cho du khách. Đó là nhân dịp này, hãy thử ghé các thành phố lân cận Vũng Tàu để dùng bữa. Bạn sẽ không phải lo về tình trạng đông đúc tại trung tâm. Đã vậy còn được khám phá thêm những thứ mới lạ ở nơi đó. Wiki Coffee Shop chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ý định này.

Món ngon Bà Rịa
Cơm gà da giòn Wiki

Wiki coffee shop cung cấp đa dạng các loại nước uống như Cafe, espresso, latte,… Các loại trà trái cây, Macchiato, Mojito trái cây, Đá xay (frezze), Sinh tố, Trà sữa, Nước ép,… Bạn và gia đình tha hồ lựa chọn. Đặc biệt có những món chỉ có ở Wiki, hiếm quán nào bán như: Trà sen trân châu đậu biếc.

Trà sen trân châu đậu biếc độc quyền của Wiki

Không chỉ là quán cafe với nhiều thức uống giải khát mát lành, độc đáo. Wiki còn mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực có 1 không 2 tại thành phố Bà Rịa. Đó là do Wiki có nhiều món ngon quên lối về từ khắp thế giới.

Cơm cuộn chiên xù - 45k
Cơm cuộn truyền thống - 35k
Món ngon Bà Rịa
Hotdog xúc xích
Món ngon Bà Rịa
Burger gà xé - chỉ 19k

Wiki luôn không ngừng sáng tạo những món ăn mới sao cho vừa phù hợp với khẩu vị thực khách, vừa đẹp mắt và no bụng.

Mì nước
Mì trộn trứng + topping từ 25k

Những món từ ăn vặt, đến ăn no, lẫn cả eatclean cho những chị em đang giảm cân đều có giá cả phù hợp với chất lượng, vừa ngon vừa sạch. Bật mí cho bạn nước sốt ở Wiki đều là handmade đặc biệt ngon không cưỡng nổi.

Món ngon Bà Rịa
Cơm sườn chiên xù kiểu Nhật (Katsudon) - 50k
Món ngon Bà Rịa
Cơm bò xào kiểu Nhật (Gyudon) - 65k

Thử ngay những món ngon đến từ xứ sở hoa anh đào tại Wiki. Ví dụ như: Cơm sườn chiên xù (Katsudon), Cơm bò xào (Gyudon) ngay giữa lòng thành phố Bà Rịa. Độc quyền tại Wiki coffee shop.

Cơm gà sốt Teriyaki - 35k

Tham khảo menu hoặc ghé trang fanpage Wiki Coffee Shop để biết thêm nhiều món ngon Bà Rịa. Ngoài ra còn có những combo gồm đồ ăn và thức uống siêu ưu đãi chỉ từ 29k!

Menu món ngon Bà Rịa tại Wiki coffee shop

Dưới đây là một vài hình ảnh về không gian quán.

Wiki được thiết kế không những đáp ứng yêu cầu của 1 quán cafe mà còn là nơi để các bạn học sinh, nhân viên học tập và làm việc. Ngoài ra, Wiki còn có nhiều góc sống ảo đẹp cho các bạn tha hồ check-in khi có dịp ghé thăm nơi đây.

Wiki coffee shop luôn mở rộng vòng tay chào đón du khách thập phương khi ghé thăm thành phố Bà Rịa. Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu, trên đường đi ngang qua Bà Rịa nhớ ghé Wiki nha, trên đường về lại Tp. Hồ Chí Minh làm ngay 1 bữa tại Wiki để dằn bụng nữa thì còn gì bằng.

——

Fanpage: Wiki coffee shop

  • Thời gian mở cửa: 6h30 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, Tết)
  • 96 Điện Biên Phủ, Phường Phước Hiệp, Tp. Bà Rịa, Tỉnh BRVT (Gần bùng binh xóm cát, kế bên trường Quốc tế UK)

https://www.google.com/maps/place/wiki+coffee+shop/@10.5005631,107.1725177,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x3175731441230793:0xb729cbb608077309!8m2!3d10.5004862!4d107.1747021?hl=vi-VN

  • Giao hàng tận nơi
  • Hotline: 081 384 8585 – 093 322 4164