Lớp hướng dẫn “Khuấy đảo mùa hè – Bé vui làm bánh”

Các bé chụp hình cùng thầy và thành phẩm làm được

Ngày 10-11/08/2022 vừa qua Wiki coffee shop có cơ hội kết hợp cùng Tiệm bánh mùa hè để tổ chức 2 lớp hướng dẫn làm bánh cho các bé độ tuổi từ 5-15 tuổi. Lớp hướng dẫn làm bánh Muffin ngày 10/08 và lớp hướng dẫn làm bánh Donut ngày 11/08. Các lớp hướng dẫn như 1 dịp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của Wiki coffee shop.

Wiki coffee hân hạnh tài trợ địa điểm cho lớp hướng dẫn làm bánh

Mỗi lớp có thời lượng khoảng 2-3 tiếng. Trong đó, các bé sẽ được học khoảng 3-4 loại Muffin khác nhau hoặc các loại Donut khác nhau.

Các học viên nhí ngoài việc được biết thêm kiến thức về nguyên liệu, cách thức làm bánh, trang trí bánh,… còn có cơ hội làm quen với các bạn mới, học thêm được các kỹ năng mềm. Có thể kể đến như: Làm việc nhóm, tính chủ động, tăng khả năng quan sát và ghi nhớ,… Lớp học còn có thể được xem như 1 buổi hướng nghiệp nhỏ cho các bé để thể hiện năng lực cũng như đam mê của bản thân đối với việc bếp bánh.

Mỗi lớp hướng dẫn có học viên tối đa 15 bé với học phí siêu ưu đãi chỉ 200.000đ/ 1 bé 1 lớp. Tiệm bánh mùa hè còn có chương trình giảm giá 25% cho 10 bé đăng ký đầu tiên. Điều này thu hút lượng học viên khá lớn, vượt số lượng tối đa cho phép của mỗi buổi học. Do đó, Tiệm bánh mùa hè dự kiến trong tương lai sẽ mở thêm nhiều lớp hướng dẫn hơn. Nhằm mục đích giúp các bé có cơ hội được học thêm nhiều loại bánh. Bên cạnh đó cũng là cơ hội để các bé khám phá và thể hiện bản thân.

Tham khảo thêm các dịch vụ của Wiki coffee tại đây.

Fanpage: Wiki coffee shop

  • Thời gian mở cửa: 6h30 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, Tết)
  • 96 Điện Biên Phủ, Phường Phước Hiệp, Tp. Bà Rịa, Tỉnh BRVT
  • Giao hàng tận nơi
  • Hotline: 081 384 8585
  • App: Vill