Sắc xuân ngập tràn bên cạnh nàng Mobylette – Wiki Coffee

Là một thương hiệu đến từ kinh đô hoa lệ Paris, Mobylette được coi như là dòng xe biểu tượng trên thế giới trong nửa sau thế kỷ 20.

Chỉ với thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng đủ để toát lên sự trang nhã, Mobylette dễ dàng chinh phục mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên; và qua năm tháng, dòng xe này cũng dần dần khẳng định được sự bền bỉ của mình trong quá trình sử dụng, để từ đó chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Cũng bắt nguồn từ việc trau chuốt những chi tiết đơn giản, cơ bản nhất trong thiết kế không gian, và dần dần hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ bằng cách lắng nghe những góp ý trong quá trình phục vụ khách hàng, Wiki Coffee Shop luôn luôn cố gắng không chỉ trong việc duy trì và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thân thuộc, mà còn đảm bảo sự phục vụ luôn là tốt đến những quý khách hàng lần đầu tiên đến với Wiki.

Wiki Coffee Shop

Sắc xuân đã len lỏi khắp góc phố, con đường thành phố Bà Rịa, và Wiki cũng không là ngoại lệ. Cậu hãy cùng Wiki chuẩn bị những thứ tốt nhất cho một dịp Tết an lành và bình yên bên gia đình, và người thân nhé!

—Note lại giúp Wiki nhé~

☕️ ???? ?????? ????

? 96 Điện Biên Phủ, Phường Phước Hiệp, Tp.Bà Rịa, Tỉnh BRVT

☎️ 081 384 8585